Những lưu ý khi in UV lên bạt quảng cáo cần biết!

Chọn vật liệu bạt

Chất liệu bạt có rất nhiều loại gồm 3M, 3P và không gân giúp người dùng có đa dạng lựa chọn. Tùy theo nhu cầu và loại hình quảng cáo cũng như điều kiện tài chính mà bạn lựa chọn chất liệu bạt phù hợp để đảm bảo chất lượng giúp mang lại giá trị thẩm mỹ cao.
Những loại bạt hiflex 3M và không gân đều có đặc điểm là khả năng chống nước, chịu nắng mưa cũng như tác dộng mạnh tương đối tốt. Do đó, nó được dùng để in quảng cáo ngoài trời nhờ khả năng bền bỉ, tuổi thọ và tiết kiệm chi phí. Còn với bạt 3P lại khá mỏng nhưng có khả năng truyền ánh sáng rất cao cho nên được dùng làm hộp đèn quảng cáo.

Chất liệu mực in

Chất liệu mực in là một trong những yếu tố tác động tới chất lượng in UV lên bạt quảng cáo. Để có được chất lượng tốt, bạn nên chọn loại mực UV vì nó có khả năng bám màu tốt, làm khô nhanh chóng giúp sản phẩm đều màu, không bị lem và hình ảnh sắc nét, sống động.

Khi lựa chọn mực in UV, và máy in bạt quảng cáo chất lượng, bạn cần phải chọn loại chính hãng để đáp ứng các tiêu chuẩn trong quá trình sản xuất. Tuyệt đối không chọn loại mực in kém chất lượng vì sẽ làm ảnh hưởng tới giá trị thẩm mỹ và giảm độ bền.

 

Kích thước vật liệu

Để có được thành phẩm chất lượng, bạn nên chọn vật liệu in với kích thước tối ưu. Kích thước lý tưởng để sản phẩm phát huy công dụng đó là phải phù hợp với nội dung và hình ảnh được thiết kế sẵn.

Hình ảnh hấp dẫn

Hình ảnh quảng cáo đẹp và sinh động là yếu tố chiến lược để hấp dẫn người xem. Nhưng không có nghĩa là bạn để quá nhiều hình ảnh khác nhau trên một tấm quảng cáo vì sẽ làm khiến người nhìn khó chịu. Do đó, hình ảnh in phải phù hợp với chất liệu, kích thước nếu không sẽ dễ bị nhòe mòe.

Chú ý nội dung

Bên cạnh hình ảnh, nội dụng in ấn cũng rất quan trọng khi thực hiện bất kỳ công nghệ in ấn nào. Có nhiều lỗi nội dung gây ảnh hưởng tới thương hiệu như câu chữ quá dài, chính tả, phông chữ,…Trong đó thì lỗi chính tả gây ra tiêu cực lớn khiến người xem thất vọng vì không được tôn trọng. Hơn thế nữa, nội dung quá dài hay phông chữ nhỏ cũng gây nên khó chịu khi nhìn. Bởi vì thế, bạn nên chú ý sắp xếp nội dung hợp lý và chọn từ ngữ cẩn thận trước khi bắt đầu in ấn để không gặp phải những sai sót này. Tốt nhất, nội dung cần phải ngắn gọn, xúc tích và hấp dẫn để khách hàng dễ ghi nhớ thương hiệu của bạn lâu hơn.

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *